Vệ sinh và sạch sẽ có ý nghĩa quan trọng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh nhưng thích hợp nhất trong ngành khách sạn. Mặc dù các tiện nghi và dịch vụ khách hàng cũng rất quan trọng, nhưng vệ sinh và sạch sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm và sự trở lại của khách hàng theo những cách không thể bỏ qua. Trong ngành khách sạn, sự hài lòng của khách hàng có thể cung cấp cho hầu hết các khách sạn và nhà hàng những lợi thế cạnh tranh chính. Vì vậy, quản lý khách sạn và nhân viên dọn dẹp cần phải hiểu rõ về yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phòng không sạch sẽ có tác động tiêu cực lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng. 60% khách xem đánh giá khách sạn trên các trang web đặt phòng khách sạn khác nhau trước khi đặt phòng và con số khổng lồ 71% khách chỉ xem xét các khách sạn có xếp hạng mức độ sạch sẽ "trên trung bình". Sự sạch sẽ của phòng khách, phòng tắm, ga trải giường, khăn tắm và các khu vực chung, tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng bất kể quy mô cơ sở kinh doanh, thương hiệu hay địa điểm.
Vì phòng của khách có thể chứa nhiều loại vi trùng và vi khuẩn khác nhau, nên điều quan trọng là chúng phải được làm sạch thường xuyên để duy trì một môi trường sạch sẽ và không có mùi. Để giữ cho nhà vệ sinh khách sạn luôn trong lành và được bảo vệ khỏi vi khuẩn, việc vệ sinh nhà vệ sinh hàng ngày cũng rất quan trọng. Các hành lang và sàn không trải thảm của khách sạn nên được làm sạch thường xuyên để ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên các bề mặt tiếp xúc nhiều và dễ nhìn này.
Khi thực hiện các công việc vệ sinh cho khách sạn của mình, bạn nên được trang bị đúng dụng cụ và sản phẩm vệ sinh phù hợp để đảm bảo hiệu quả. Hóa chất xử lý nước như FeCl3, Javen phù hợp với mọi loại bề mặt chịu nước. Có một số cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến bán FeCl3. Chất tẩy rửa có hiệu quả chống lại nhiều loại vết bẩn như đồ uống, bụi bẩn, mực và các vết dầu mỡ khác.
Vệ sinh và dịch tễ cũng vô cùng quan trọng trong các khu vực ăn uống trong khách sạn của bạn, để đảm bảo ngăn ngừa lây nhiễm chéo và các bệnh lây truyền qua thực phẩm. Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm được phát hiện có liên quan đến việc vệ sinh môi trường không đầy đủ và kém hiệu quả. Thường xuyên làm sạch và khử trùng tất cả các bề mặt có thể nhìn thấy, đặc biệt là bề mặt mà thực khách và nhân viên nhà bếp thường xuyên tiếp xúc, có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi trùng và vi khuẩn. Bạn nên ghé thăm một số cửa hàng có bán Javen và nên mua nó. Bát đĩa và các dụng cụ nấu nướng thường dùng khác nên được khử trùng để loại bỏ vi trùng, nhằm ngăn ngừa lây lan các bệnh do thực phẩm. Tuy nhiên, việc duy trì sự sạch sẽ của không gian chuẩn bị thực phẩm và khu vực ăn uống sẽ không chỉ giúp khách hàng có được trải nghiệm ăn uống tuyệt vời mà còn có thể nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn.
Ngoài ra còn có các hóa chất vệ sinh khách sạn khác mà bạn có thể sử dụng cho các quy trình làm sạch trong khách sạn của mình, nhưng phần thưởng có thể trực tiếp tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn thông qua:
• Cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
• Giảm tỷ lệ nhân viên bị ốm
• Giảm khả năng nhiễm vi khuẩn và vi rút giữa thực khách và nhân viên
• Môi trường làm việc dễ chịu và sạch sẽ cho nhân viên để nâng cao năng suất
Bây giờ, câu hỏi lớn hơn được đặt ra là liệu bạn có biết đâu là tiêu chuẩn hoàn hảo cho "sạch" và "sạch" sẽ giữ chân khách hàng của bạn quay lại? Đây là nơi Unilever Professional có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn. Chương trình Làm sạch Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp của Unilever cung cấp cho các khách sạn đối tác của chúng tôi đánh giá về quy trình và hoạt động vệ sinh khách sạn, xác định các điểm khó khăn và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, tiếp tục hợp tác với bạn như một đối tác lâu dài để giúp tổ chức của bạn tỏa sáng.
Để biết thêm thông tin: - hóa chất giặt là
No comments:
Post a Comment